Monday, February 14, 2011

Donut

matagal na rin akong hindi nakakapagblog simula nang iblock ang blogspot sa office. at mula noon, maraming kaganapan sa buhay ang hindi ko pa naisusulat dito.

umalis na si ate papuntang qatar at ang bangayang kambal versus ako ay lalong tumitindi. sa trabaho, padami nang padami ang mga hinihinging reports at pinapagawang gawain ng aking boss habang si BOTCHA girl ay patuloy sa pagbibigay ng mga botchang incident reports results.

kakastress. mas nakakastress pa sa mga makikitid ang utak na tao na naniniwala na kapag feb. 14 ay dapat may kadate. talo din ang stress na naranasan ko habang nanonood ng volleyball games sa arena kahapon.

so hello monday! salamat sa isang same old brand new day. buti nalang at may dalang krispy cremes ang aking boss.

No comments: