Tuesday, January 18, 2011

Anong Gusto Mo?

nagsimba na lang ako after manood ng game. natuwa naman ako kasi both feu volleyball teams e panalo.

for a certain moment, i felt relieved. well, not only for a moment but for the whole day. na nagtuloy until today. this is the reason kung bakit nag-aattend ako ng church service dito sa manila instead sa pampanga.

pagkatapos magchurch, bumisita kami sa dad ng isang kaibigan sa high school na sumailalim sa isang surgical procedure. nagturo ako ng post-operative exercises kasi ang mga nurses sa ospital na iyon e walang itinuro.

wala ni isa sa mga kapatid ng kaibigan ko ang may medical background. todo demo dito. todo health teachings doon.

nurse na nurse lang.

pag-uwi ko, umuwi ako nang may ngiti sa labi. naisip ko lang, sige, okay nang mabugbog ako sa sermon ng magulang basta malusog lang sila.

mas gugustuhin ko na atang pag-initan nila ako kesa tahimik sila at nasa banig ng karamdaman.

No comments: