Saturday, August 27, 2011

PH Care



our usual friendly conversation:

mark: friend
charl: friend! kumusta? namiss kita at buhay ka pa pala?
mark: ito nagmamaganda parin. hahaha

charl: tama at nagmamaganda pa rin
charl: kumusta ka dyan? kumusta trabaho? may jowa kana?

mark: wala pa pero i'm working on that dont worry. HAHA

now asking him about his love life....
charl: sino dun? ung nakared o ung nakablack na nakacap?
mark: alin? huh? gnun na ba ako kadesperado?

charl: loka ka. i hate you! kala ko may pinopormahan ka na. alam ko kasi desperada ka na e.
mark: hahah hindi naman

charl: parang nung nag break kayo ni tato parang nawala ang talent mo
mark: hnd kc ikaw ang model

charl: nung ako nagmodel sa shots mo marami talaga ang naglike at nagcomment. ako ang pinakasuccessful sa mga kuha mo. alam mo un
mark: hahah. oo na ikaw na talaga

charl: thanks! tsaka mga theme mo ang babaw friend. parang nawala na ung kilala kong mark-ung maharot, lively at creative (konti lang).
mark: wala kc magandang lugar dito sa sudan

charl: kita ko mga pics niyo nina tato nung paalis kayo egypt ba't ganon,pumangit siya. napanot talaga siya no?

mark: iwaglit mo na nga yang name na yan! ayoko na marinig

charl: friend,may sasabihin ako. di ko alam kung dapat bang sbihin ko sayo.

mark: ano? sabhin mo na...

charl (Aug 26 11:52 PM): ang babuy mo dun sa picture niyo...at colored na pants pa suot mo! nahiya naman daw ako!

mark: oo alam ko! hahah
charl: hindi!

mark: mali talaga ang outfit ko nun araw na yun.hahah
charl: eeeww friend. eto talaga totoo. may sasabihin ako.
mark: ano?

charl: friend,nagmessage kasi si j.b. saken...di friend. di ko na sasabihin sayo.
mark: ano? sabi?
charl: sabi mo nga pala ierase na name niya

mark: okay
charl: just think na wala akong sinabi sayo

mark: ngayon ibalik mo ulit.hahah.ewan ko syo. pasuspense ka nman. nakakinis!
charl:nagtanong kasi siya sayo.

mark: tapos? ano tinanong?
charl: ok lang ba syo na sabihin ko?

mark: oo sabhin mo na
charl: kasi kanina sinabi mo wag ko na siyang imention

mark: kaysa naman mag isip na nman ako ng magdamag.

charl: namputcha! tama talaga hinala ko e. hindi ka pa rin nakamove on! tinetest lang kita! gaga ka talaga!

mark: leche ka dami mo kaekekan!
charl: alisin mo nga siya sa buhay mo!
mark: tumaba ka sana ng bongang bonga!

charl: huli ka lang kamo!
mark: inalis ko na nga nohh
charl: asaness ka kasi

mark: tse!!!!
charl: loka ka na wow mali ka dahil umaasa ka pa rin

mark: hahah oo umaasa!
charl: hindi siya makakabuti sayo!
mark: pero not that much

charl: gaga ka talaga no? sabi ko na nga ba kakagat ka e. yaan mo na siya sa new zealand friend na maggatas ng mga baka dun. at ikaw, magbilang ka na lang ng butil ng buhangin diyan sa sudan.

charl: may work ka, at healthy ka, un ang importante. yaan na natin siya. hindi maganda ang may galit sa kalooban baka pumangit ka lalo.

mark: hahah. oo naman. mawawla din ito. it takes time.
charl: o zsa zsa padilla. matutulog nako. lagi na lang akong puyat

mark: wag na muna
charl: ayaw kong magaya sayo na natuyo haha.

mark: kaya ka tumataba tulog ka ng tiulog
charl: friend matutulog nako

mark: arte mo
charl: leche ka mahihiya ang mga cilia mo sa ilong nung nagkita tayo. defined na ang jaw line ko no. babye na. mag-iingat ka dyan. magcondom lagi

mark: defined pero lakas mo lumamon. hahahah
charl: maliligo lagi.
mark: gaga ka

charl: magpapalit nang panty at maghugas ng p****k. gumamit ng produkto ko- ph care

good night!

*photo taken here.

No comments: