Saturday, June 11, 2011

Fire Tree

natawa naman daw ako sa post ko about the concert. sinulat ko pa naman dun kung panong nabless ako.

pero sinundan kasi ito ng post tungkol kay botcha girl.

kaya heto pa, isang pagpupugay sa mga taong namimilit na bumitaw ka sa iyong class at ang virus na naging tao na nakikipaglaban para mahawaan ka ng kanyang "folly."

si botcha girl ay isang leech. sipsip sa boss at ma-epal. descriptions na taliwas sa aking prinsipyo na closeness at popularity by virtue of good performance sa work. idagdag mo pa ang way of the fake smiles and the good listener.

one time, nagvolunteer ako na tulungan ang boss na magbuhat ng kanyang amplifier. so go ako at biglang umeksena si botcha girl. siya na lang daw kasi gagamitin niya ang payong ni sir. naasar lang ako kasi pati si boss, naguluhan. ang isang officemate pa na hiniraman ng payong ni boss ay nagpa-iwan sa office para lang magamit ni botcha girl ang payong.

hays. no money, no class pa!

totoo nga na ang buhay sa opisina ay parang sa gubat. may iba't ibang hayop at may mga insekto pati na parasites.



good thing, isa akong halaman. haha

*photo taken here.

No comments: