Saturday, March 5, 2011

Putok



kung date ang nagdinner kayo ng isang tao, then kahapon, nakipagdate ako.

mga kaibigan, totoo po ito. hindi po kayo nagkakamali. ang lahat ay nangyari nang di inaasahan kaya hindi naging mahirap para matuloy.

bigla nalang siyang nagtext. ang taong nagpatibok ng puso ko at ang taong sumaksak nito. pero dahil ang drama ko sa buhay ay laging moving on, nakapagmove on na ako at wala ng hinanakit.

kumain kami sa mister kabab. we wanted to taste something arabic. in short, something na mabaho. pero bakit? was it a celebration sa pagkakaliberate ng egypt
ka mubarak? dahil ba nakalayas kami ng ehipto? o dahil hindi na kami matutuloy sa libya?

ewan. basta nabusog ako at nag-enjoy... asaness na naman kahit alam ko na hindi lang niya makasama ang kanyang minamahal dahil sa trabaho kaya ako ang sinama sa dinner.

oh well, we are friends. naging masaya naman ang kuwentuhan namen at we both feel the pains of being a nurse in the philippines.

last night was definitely something new. something na hindi ko usually ginagawa. thank God sa sahod na kakaunti at nakakain na rin ulit ako nito:



amoy putok man, nag-enjoy naman ako.

*photos taken here and here.

No comments: