Saturday, April 23, 2011

Candy

after my 13th post this month, tinamad na akong magsulat.

this is the reason why until now, i am troubled as to where i will pursue my masters. baka mawalan ng motivation.

sa up ba na up? pero online dito. meaning, walang classroom interaction at mga gremlins na magpapaexcite saken. walang competition with other people. walang motivation na hindi ako dapat pakainin ng alikabok. you know, i am that competitive. at the comfort of my dusty room sa sampaloc, makakapag-aral na ako.

or plm kaya? may weekly meeting with the professor and classmates. every saturday, pupunta ako ng school. may mga kaklase na makikilala. mga professor na kukulitin at may bagong lugar na pwedeng gawing tambayan. pero plm over up? ano ba?

buti na lang nililibang ako ng bagong bitch sa bahay.



meet candy. bagay ba ang pangalan? pinag-isipan yan ng mom ko. nagresearch pa sila para makakita ng pangalang tugma. sa kanyang sweet image, kailangan din ang isang sweet na pangalan.

hence, candy.

No comments: