Monday, April 18, 2011

Ice Cream

salamat sa ice cream at humupa na ang mga "nagbabagang emosyon."

kasalanan yan ng tv patrol. at ni aj perez. bigla ko kasing naalala ang pinsan ko. nang gabing abala ako sa kaka-aral para sa r.l.e at si ate ay pumuslit para makitulog sa kanyang boyfriend, naaksidente ang pinsan ko.

sa kaka-aral, nakapagbiro pa ako na sana ay hindi apektado ang kanyang cranial nerves. ngayon pala, mawawala na siya...

sa pagkawala niya, naramdaman ko lalo ang kaibahan naming dalawa. siya na athletic at magaling sa math at ako naman na nerdy na magaling sa english. siya na palakaibigan at ako na masyadong introvert.

minsan, naisip ko what if kung ako na lang nawala? marami kayang malulungkot? madalas nung mga panahong iyon, i did not matter anymore. ako na buhay at kasama pa nila.

narealize ko na kahit kasama nila ako, they felt that i was not living in their midst...

No comments: