Tuesday, July 22, 2008

Eight Days to Go!

People, pwede niyo bang sabihin saken kung gano kahirap magreply sa email when in every other two days or so, nakakapaglog ka sa friendster?

I just find it odd dahil after all ng pinagsamahan sa pag-aayos ng papers, ganon na lang ba? Dahil nauna ka saken dun e kakalimutan mo na ko? Siguro karma to gawa ng pagsabi ko sa kanya dati na huwag na siyang magreply sa isang kakilala na naging prof ko naman sa school. Pano ba naman tong si prof, inaaway tong kasama ko e di siyempre mas logical na huwag nang pansinin si prof. Pero ba't ganun? Wala naman akong naalalang ginawang masama sa kanya para di siya sumagot saken.

Nagcocomment naman ako sa Friendster niya pero di pa rin siya sumasagot saken. Hay. I guess people are being people- insensitive at downright blunt. Well, ako to. Malay natin busy siya pero pwede rin sa kanya kung tama nga na nakalimutan na niya ako. Anyway, I am keeping my faith till August. I still have eight days to go to decide kung ipu-pursue ko pa ang Egypt. I'm sorry God if lumilitaw na binibigyan kita ng deadline. Kaso kasi, I feel na ang dami kong nasasayang na time.

No comments: