Wednesday, February 24, 2010

Why Complain?

i can't complain right now.

kahit pa pagod na pagod ako sa kakaluwas sa manila to arrange for my visa o kahit pa up to this time, hindi pa nasesend ang reference letters ko na manggagaling sa egypt. kahit pa na before march 21, natanggap ko na dapat ang decision letter from u.k. kahit na feb. 24 na ngayon at tatakbuhin ng more than 20 days ang hihintayin bago matanggap ang mga sulat galing ng u.k.

isipin mo hindi pa naipapadala ang mga reference letters pero dapat may decision na bago mar. 21 at kailangan ko ding matanggap yun ng less than 20 days.

i really can't complain.

kahit magmakaawa nako sa mga housemates ko dati na ipadala na nila ung sulat. kahit kabadong kabado ako sa paghihintay ng result ng visa application ko.

another test and another chance to redeem myself. ilang beses na nga ba? sampo? isang daan? basta. hindi ko na matandaan pero ang alam ko, ang lahat ay umayon sa Kanyang plano at sa aking kabutihan.

so why complain now?

No comments: